สุขภาพทั่วไป

เทคนิค ช่วยลดน้ำหนัก ให้ได้ผลไวขึ้น

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากลดน้ำหนักให้ได้เร็วและเห็นผล ต้องมีเทคนิคเพิ่มเติมนะ เพราะว่ามันจะช่วยให้เพื่อนๆ ลดน้ำหนักได้เร็วและเห็นผลไวขึ้นได้ด้วยนะ แถมเทคนิคที่เราเอามาฝากเพื่อนๆ วันนี้ช่วยทำให้ลดได้จริงไม่โยโย่และไม่ต้องเหนื่อยเพิ่มด้วยนะ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเทคนิคอะไรดีๆบ้าง

ลดน้ำตาลและลดความหวานลง 

เพื่อนๆคนไหนที่ลดน้ำหนักและยังติดการกินของหวานหลังอาหารคาว หรือ เครื่องดื่มหวานๆ แล้วละก็ รีบลด หรือ เลิก ได้จะดีมากเลยเพราะว่าการที่เพื่อนๆยังกินของหวานอย่าง บิงซู เค้ก คุกกี้ ชานมไข่มุก อยู่ จะทำให้เพื่อนๆยังคงสะสมไขมันใหม่ๆเรื่อยๆ และจะไปเริ่มลดไขมันเก่าได้ยังไงละ ดังนั้นเริ่มลดน้ำตาลหรือของหวานก่อนเลยจะช่วยลดแคลอรี่ที่ไม่จำเป็นต่อร่างกายออกไปได้

ลดโซเดียม และ ลดการกินเค็ม

ลดการกินเค็มหรือกินพวกโซเดียม ช่วยลดน้ำหนักได้นะ เพราะว่าการที่เพื่อนๆ กินเค็มหรือกินโซเดียมเยอะอยู่จะทำให้ร่างกายเราบวมได้ มันจะมีอาการบวมน้ำตามจุดต่างๆ ของร่างกาย เพราะฉะนั้นหากเพื่อนๆ ต้องการลดน้ำหนัก แล้วละก็ สิ่งที่ควรลดการกิน คือ ความเค็ม เพื่อลดการกักน้ำหรือบวมน้ำได้เป็นอย่างดี

กินโปรตีนให้มากขึ้น 

ใครที่ยังกินโปรตีน ไม่เยอะมากพอ รีบกินให้เยอะขึ้นเลยเพราะว่าการกินโปรตีนจะช่วยให้เพื่อนๆ อยู่ท้องและยังช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้กับร่างกายอีกด้วย การที่เรามีกล้ามเนื้อในร่างกายมากพอ จะช่วยเร่งและกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ทำงานได้ดีมากขึ้นด้วยนะ แถมการกินโปรตีน จะช่วยให้เราลดความอยากอาหารระหว่างวันได้ดีขึ้นอีกด้วย

ดื่มชาเขียว และ กาแฟดำ

ตัวช่วยหรือเทคนิคมนการเร่งการกระตุ้นระบบเผาผลาญไขมันสะสมในร่างกายเราได้ นั้นก็คือ การที่เพื่อนๆ ดื่มกาแฟดำ ที่ไม่ใส่น้ำตาลหรือนม หรือ ไม่ก็ชาเขียวร้อนหรือเย็น ที่ไม่ใส่น้ำตาลและนม จะช่วยเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระให้กับร่างกายได้ดี ดังนั้นเพื่อนๆ ลองหันมาดื่ม ชาเขียวหรือกาแฟดำ ระหว่างวันดูนะ 

พักผ่อนให้เพียงพอ 

เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่า การที่พักผ่อนให้เพียงพอ มีผลต่อการลดน้ำหนักหรือลดไขมันได้ดีขึ้นด้วยนะ เพราะว่าการที่เพื่อนๆ นอนได้เพียงพอตั้งแต่ 22.00 น. และนอนอย่างมีประสิทธิภาพจะทำให้ร่างกายได้พักผ่อนและทำให้ระบบต่างๆทำงานได้ดีอีกด้วย โดยเฉพาะ ระบบเผาผลาญในร่างกาย จะทำงานดีขึ้น และลดการหิวจุกจิกได้ดีด้วย ถ้าเรานอนพอ

 

สนับสนุนโดย  หวยหุ้นจีน